TIÊU CHUẨN VÀNG BÀN GIAO CĂN HỘ EATON PARK       


Eaton Park dự án bất động sản cao cấp được đầu tư bởi Gamuda Land, không chỉ nổi tiếng với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, mà còn gây ấn tượng mạnh bởi tiêu chuẩn bàn giao căn hộ vượt trội. Mỗi căn hộ tại Eaton Park đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và tiện nghi.

Các dự án của Gamuda Land đang triển khai:

Các dự án tương tự tại khu Đông của Khang Điền : TẠI ĐÂY

1. Tiêu chuẩn bàn giao   phòng khách: 
  • Thiết kế phòng khách với cửa chính 2 cánh sang trọng kèm theo trang bị với lớp chống cháy 70 phút    đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình bạn.
  • Hệ thống khóa thông minh Yale hiện đại với nhiều tính năng ưu việt: nhận diện vân tay siêu nhạy, chống sao chép, báo động đột nhập và tự động báo cháy khi nhiệt độ quá cao.
  • Bên cạnh đó, hệ thống Smart Home Legrand sẽ giúp bạn điều khiển toàn bộ thiết bị trong nhà chỉ với một chạm. Chuông cửa video Honeywell cho phép bạn quan sát và mở cửa từ xa, đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Không gian sống tại Eaton Park được thiết kế thông thoáng với chiều cao trần đạt chuẩn, mang đến cảm giác rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt, hệ thống điều hòa trung tâm Water Cooled Chiller hiện đại, thường được sử dụng trong các tòa nhà văn phòng hạng A và khách sạn 5 sao, sẽ giúp căn hộ luôn mát mẻ, trong lành và ổn định nhiệt độ.

Hệ thống này được thiết kế âm trần, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn làm mát cả khu vực hành lang và thang máy.

2. Tiêu chuẩn bàn giao khu vực bếp:
  • Thiết kế mặt bếp với đá tự nhiên Granite   có độ óng, độ bền cao, an toàn khi sử dụng, khó xước và dễ vệ sinh, mặt đá đẹp theo thời gian.
  • Trang bị các thiết bị nhà bếp như bếp từ, máy hút mùi, lò nướng thương hiệu MIELE, chậu rửa, vòi rửa Kohler,….. đáp ứng các nhu cầu của cư dân.
Tiêu chuẩn bàn giao bếp căn 1PN
Tiêu chuẩn bàn giao bếp căn 2PN
Tiêu chuẩn bàn giao bếp căn 3PN
3. Tiêu chuẩn bàn giao – phòng ngủ:   
  • Thiết kế sàn gỗ kỹ thuật cao cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống mà còn đảm bảo sự bền bỉ và thoải mái. Bề mặt sàn nhẵn mịn, chống trầy xước, chống ồn, tạo cảm giác êm ái và thư thái dưới chân.
  • Trang bị cửa sổ lớn không chỉ là điểm nhấn kiến trúc mà còn mang đến không gian sống thoáng đãng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên, tầm view rộng.
  • Hệ thống cửa lùa
4. Tiêu chuẩn bàn giao phòng tắm: 

Tùy vào căn hộ mà trang bị thiết bị bồn tắm khác nhau, các căn 3 phòng ngủ có bồn tắm đặt sàn. Còn hầu hết tất cả các căn hộ đều được trang bị các thiết bị như sau:

  • Vách kính tắm ( kính cường lực màu trắng)
  • Gương
  • Bồn cầu đặt sàn
  • Thanh treo
  • Chậu rửa
  • ……………

Ngoài ra, cửa sổ toàn bộ dự án sử dụng kính cường lực cách nhiệt, phủ lớp tráng bạc giúp cản hoàn toàn tia UV và giảm thiểu tối đa nhiệt lượng truyền vào, mang đến không gian sống mát mẻ, thoải mái. Tầm nhìn rộng mở, không bị chói mắt, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Thiết kế full kính tại dự án Eaton Park    
5. Tiêu chuẩn cách âm:  

Với hệ thống cách âm đạt tiêu chuẩn STC 55, kết hợp kính hộp cách nhiệt và tường dày 210mm, căn hộ Eaton Park mang đến không gian sống yên tĩnh, riêng tư tuyệt đối, giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái như đang nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao.

🍃 GAMUDA LAND “NHÀ KIẾN TẠO KHU ĐÔ THỊ TỪ MALAYSIA”
☎️Hotline PKD : 0918.78.00.88

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

0918780088