EATON PARK – KIẾN TẠO TỔ ẤM BỀN VỮNG VỚI DẤU ẤN “3 CÓ” KHÁC BIỆT


Eaton Park – Nơi cuộc sống thăng hoa, giá trị bền vững. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 2, Eaton Park không chỉ là tổ ấm lý tưởng cho gia đình mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với triết lý “3 có” độc đáo, dự án mang đến một không gian sống xanh, cộng đồng thân thiện và tiện ích hiện đại, nơi bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Thiết kế hiện đại, tinh tế cùng tiềm năng phát triển của khu vực hứa hẹn mang đến giá trị gia tăng vượt trội cho bất động sản.

Các dự án của Gamuda đang triển khai:

Các dự án tương tự tại khu Đông của Khang Điền : TẠI ĐÂY

Có kiến trúc xanh Biophilic độc bản: 

Kiến trúc xanh Biophilic độc bản tại Eaton Park không chỉ là xu hướng thiết kế hiện đại mà còn là một lời khẳng định về chất lượng sống. Với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mỗi căn hộ đều mang đến một không gian sống xanh, trong lành, giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, kiến trúc độc đáo này cũng góp phần nâng cao giá trị sống và tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Eaton Park – Kiến tạo tổ ấm bền vững với dấu ấn “3 có” khác biệt

Hoà mình vào vẻ đẹp độc đáo của kiệt tác kiến trúc Biophilic đặc trưng, đạt chuẩn công trình xanh EDGE, mang đến không gian sống khoáng đạt. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, tạo cảm giác yên bình, thư thái giữa mảng xanh thiên nhiên rộng lớn.

Có hành trình sống tiện nghi  5 sao:

Đắm chìm trong không gian giải trí đa dạng và những đặc quyền nâng tầm bản thân tại phòng tập golf mô phỏng đỉnh cao mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực hư giãn và tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục của thành phố lung linh về đêm, xóa tan mọi muộn phiền trong cuộc sống bên dòng nước mát lành tại chùm hồ bơi đẳng cấp.

Tổng quan hệ tiện ích 5 sao của Eaton 
Có dòng chảy thịnh vượng hòa quyện:     

Eaton Park mang đến thiên đường sống trong lành với mảng xanh thiên nhiên rộng lớn, cùng dòng kênh thơ mộng tô điểm cho cuộc sống thêm yên bình và thư thái. Nơi đây từng khoảnh khắc sống của cư dân đều được kết nối thiên nhiên một cách sâu sắc. Thức giấc cùng cảnh quan xanh mát, dạo bộ dưới hàng cây rợp bóng, ngồi thưởng thức một ly cà phê cùng làn gió mát lành, ngắm nhìn dòng sông yên ả. Cuộc sống dường như nhẹ nhàng và êm dịu hơn khi ở gần thiên nhiên.

🍃 GAMUDA LAND “NHÀ KIẾN TẠO KHU ĐÔ THỊ TỪ MALAYSIA”
☎️Hotline PKD : 0918.78.00.88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

0918780088